IndiaDivine.org

Love and Happiness are not TWO

Rate this topic

Guest guest

Om Namo Narayanaya

The following is a report from Maathrubhumi. I have translated it at the end for those who cannot read Malayalam. Kindly pardon me if I have made some mistakes in my effort)

à´¸àµâ€Œà´¨àµ‡à´¹à´µàµà´‚ സനàµà´¤àµ‹à´·à´µàµà´‚ à´°à´£àµà´Ÿà´²àµà´² -à´…à´®àµà´®

Posted on: 12 Jan 2010

കോയമàµà´ªà´¤àµà´¤àµ‚à´°àµâ€: à´¸àµà´¨àµ‡à´¹à´®à´¿à´²àµà´²à´¾à´¤àµà´¤ മനസàµà´¸à´¿à´²àµâ€ സനàµà´¤àµ‹à´·à´µàµà´‚ ഉണàµà´Ÿà´¾à´•à´¿à´²àµà´²àµ†à´¨àµà´¨àµ മാതാ അമൃതാനനàµà´¦à´®à´¯à´¿à´¦àµ‡à´µà´¿. à´¸àµà´¨àµ‡à´¹à´µàµà´‚ സനàµà´¤àµ‹à´·à´µàµà´‚ പരസàµâ€‹à´ªà´°à´¬à´¨àµà´§à´¿à´¤à´®à´¾à´£àµ. നലàµà´²à´¾à´‚പാളയതàµà´¤àµ à´¬àµà´°à´¹àµà´®à´¸àµà´¥à´¾à´¨à´‚ à´•àµà´·àµ‡à´¤àµà´°à´¾à´™àµà´•à´£à´¤àµà´¤à´¿à´²àµâ€ സതàµâ€Œà´¸à´‚à´—à´¤àµà´¤à´¿à´²àµâ€ à´ªàµà´°à´­à´¾à´·à´£à´‚ നടതàµà´¤àµà´•à´¯à´¾à´¯à´¿à´°àµà´¨àµà´¨àµ à´…à´®àµà´®.ലോകജനത à´®àµà´´àµà´µà´¨àµâ€ സനàµà´¤àµ‹à´·à´‚തേടിപàµà´ªàµ‹à´•à´¯à´¾à´£àµ. സനàµà´¤àµ‹à´·à´‚ തേടിപàµà´ªàµ‹à´•àµà´¨àµà´¨à´µà´°àµâ€à´•àµà´•àµ

അതൠകിടàµà´Ÿà´¿à´²àµà´². മാതàµà´°à´®à´²àµà´²à´¾ à´¦àµà´ƒà´–മായിരികàµà´•àµà´‚ ലഭികàµà´•àµà´•. à´Žà´ªàµà´ªàµ‹à´´à´¾à´£àµ‹ നാം സനàµà´¤àµ‹à´·à´‚ തേടിപàµà´ªàµ‹à´•àµà´¨àµà´¨à´¤àµ അവസാനിപàµà´ªà´¿à´•àµà´•àµà´¨àµà´¨à´¤àµ à´…à´ªàµà´ªàµ‹à´´à´¾à´¯à´¿à´°à´¿à´•àµà´•àµà´‚ യഥാരàµâ€à´¥ സനàµà´¤àµ‹à´·à´‚ നമàµà´®àµ†à´¤àµà´¤àµ‡à´Ÿà´¿à´¯àµ†à´¤àµà´¤àµà´•. à´ªàµà´°à´¤à´¿à´¸à´¨àµà´§à´¿à´•à´³à´¾à´•àµà´¨àµà´¨ à´¦àµà´ƒà´–à´¤àµà´¤àµ† à´¤àµà´±à´¨àµà´¨ മനസàµà´¸àµ‹à´Ÿàµ† à´¸àµà´µàµ€à´•à´°à´¿à´•àµà´•à´¾à´¨àµâ€ തയàµà´¯à´¾à´±à´¾à´•àµà´®àµà´ªàµ‹à´³àµâ€ മാതàµà´°à´®àµ‡ à´ªàµà´°à´¶àµâ€Œà´¨à´™àµà´™à´³àµâ€ തീരàµâ€à´¨àµà´¨àµ സനàµà´¤àµ‹à´·à´‚ കൈവരികàµà´•à´¾à´¨à´¾à´µàµ‚.ഒരൠചെറàµà´ªàµà´žàµà´šà´¿à´°à´¿à´•àµŠà´£àµà´Ÿàµ ഒരൠവàµà´¯à´•àµà´¤à´¿à´¯àµà´Ÿàµ†

ജീവിതതàµà´¤à´¿à´²àµâ€ വനàµâ€ മാറàµà´±à´™àµà´™à´³àµâ€ വരàµà´¤àµà´¤à´¾à´¨à´¾à´µàµà´‚. കോടികàµà´•à´£à´•àµà´•à´¿à´¨àµ രൂപയേകàµà´•à´¾à´³àµâ€ വിലമതികàµà´•àµà´¨àµà´¨à´¤à´¾à´£àµ വിശാലമായ മനസàµà´¸àµà´‚ à´¸àµà´¨àµ‡à´¹à´‚à´¤àµà´³àµà´®àµà´ªàµà´¨àµà´¨ ഹൃദയവàµà´‚. ലോകതàµà´¤àµ† മാറàµà´±à´¿à´®à´±à´¿à´•àµà´•à´¾à´¨àµà´¤à´•àµà´¨àµà´¨ à´à´±àµà´±à´µàµà´‚ വലിയ ആയàµà´§à´®à´¾à´£àµ à´¸àµà´¨àµ‡à´¹à´®àµ†à´¨àµà´¨àµà´‚ à´…à´®àµà´® പറഞàµà´žàµ. നിരവധി à´­à´•àµà´¤à´°àµâ€à´•àµà´•àµ തിങàµà´•à´³à´¾à´´àµà´š à´…à´®àµà´® ദരàµâ€à´¶à´¨à´‚ നലàµâ€à´•à´¿.

(English version - my sincere attempt)

Love and happiness are not two - AmmaCoimbatore: Happiness will not be in a mind that has no "Love" says Maatha Amruthanandamayi Devi. Love and happiness are interconnected. Amma was addressing in a Sathsangh at Bhrahmasthaanam temple premises in Nallampalayam near Coimbatore. "People all over the world are searching and running after happiness. They do not get Happiness instead get only sorrow. When we stop running after "happiness" the real happiness will come in search of us. If we face with open mind the real problems (sad events) then the problems will dissolve and happness will be within our reach. Only with a slight "smile" big changes can occur in an individual's life. A broad mind and a heart with full of love is more valuable than millions of rupees." Love can change the entire world, said Amma. Amma gave darSanam to many devotees.

With pranaams

Chandrasekharan

"live and let live"

"They alone live who live for others, rest are more dead than alive"

Gurvayoorappa

Sree Maha Punyatman,

The news clip

and the photo along with the Malayalam translation are really

beautiful and

precious, as you usually do.

With respectful

regards,

Padaravindame Saranam,

Guruvayoorappa Saranam,

mpr

Thank you,

Have a great day,

Regards,

mprnair,

guruvayur [guruvayur ] On Behalf Of Chandra

Menon

Tuesday, January 12, 2010 5:48 PM

Guruv

[Guruvayur] Love and Happiness are not TWO

Om

Namo Narayanaya

The

following is a report from Maathrubhumi. I have translated it at

the end for those who cannot read Malayalam. Kindly pardon me if I

have made some mistakes in my effort)

à´¸àµâ€Œà´¨àµ‡à´¹à´µàµà´‚ സനàµà´¤àµ‹à´·à´µàµà´‚ à´°à´£àµà´Ÿà´²àµà´² -à´…à´®àµà´®

കോയമàµà´ªà´¤àµà´¤àµ‚à´°àµâ€: à´¸àµà´¨àµ‡à´¹à´®à´¿à´²àµà´²à´¾à´¤àµà´¤ മനസàµà´¸à´¿à´²àµâ€ സനàµà´¤àµ‹à´·à´µàµà´‚ ഉണàµà´Ÿà´¾à´•à´¿à´²àµà´²àµ†à´¨àµà´¨àµ മാതാ അമൃതാനനàµà´¦à´®à´¯à´¿à´¦àµ‡à´µà´¿. à´¸àµà´¨àµ‡à´¹à´µàµà´‚ സനàµà´¤àµ‹à´·à´µàµà´‚ പരസàµâ€‹à´ªà´°à´¬à´¨àµà´§à´¿à´¤à´®à´¾à´£àµ. നലàµà´²à´¾à´‚പാളയതàµà´¤àµ à´¬àµà´°à´¹àµà´®à´¸àµà´¥à´¾à´¨à´‚ à´•àµà´·àµ‡à´¤àµà´°à´¾à´™àµà´•à´£à´¤àµà´¤à´¿à´²àµâ€ സതàµâ€Œà´¸à´‚à´—à´¤àµà´¤à´¿à´²àµâ€ à´ªàµà´°à´­à´¾à´·à´£à´‚ നടതàµà´¤àµà´•à´¯à´¾à´¯à´¿à´°àµà´¨àµà´¨àµ à´…à´®àµà´®.

ലോകജനത à´®àµà´´àµà´µà´¨àµâ€ സനàµà´¤àµ‹à´·à´‚തേടിപàµà´ªàµ‹à´•à´¯à´¾à´£àµ. സനàµà´¤àµ‹à´·à´‚ തേടിപàµà´ªàµ‹à´•àµà´¨àµà´¨à´µà´°àµâ€à´•àµà´•àµ അതൠകിടàµà´Ÿà´¿à´²àµà´². മാതàµà´°à´®à´²àµà´²à´¾ à´¦àµà´ƒà´–മായിരികàµà´•àµà´‚ ലഭികàµà´•àµà´•. à´Žà´ªàµà´ªàµ‹à´´à´¾à´£àµ‹ നാം സനàµà´¤àµ‹à´·à´‚ തേടിപàµà´ªàµ‹à´•àµà´¨àµà´¨à´¤àµ അവസാനിപàµà´ªà´¿à´•àµà´•àµà´¨àµà´¨à´¤àµ à´…à´ªàµà´ªàµ‹à´´à´¾à´¯à´¿à´°à´¿à´•àµà´•àµà´‚ യഥാരàµâ€à´¥ സനàµà´¤àµ‹à´·à´‚ നമàµà´®àµ†à´¤àµà´¤àµ‡à´Ÿà´¿à´¯àµ†à´¤àµà´¤àµà´•. à´ªàµà´°à´¤à´¿à´¸à´¨àµà´§à´¿à´•à´³à´¾à´•àµà´¨àµà´¨ à´¦àµà´ƒà´–à´¤àµà´¤àµ† à´¤àµà´±à´¨àµà´¨ മനസàµà´¸àµ‹à´Ÿàµ† à´¸àµà´µàµ€à´•à´°à´¿à´•àµà´•à´¾à´¨àµâ€ തയàµà´¯à´¾à´±à´¾à´•àµà´®àµà´ªàµ‹à´³àµâ€ മാതàµà´°à´®àµ‡ à´ªàµà´°à´¶àµâ€Œà´¨à´™àµà´™à´³àµâ€ തീരàµâ€à´¨àµà´¨àµ സനàµà´¤àµ‹à´·à´‚ കൈവരികàµà´•à´¾à´¨à´¾à´µàµ‚.ഒരൠചെറàµà´ªàµà´žàµà´šà´¿à´°à´¿à´•àµŠà´£àµà´Ÿàµ ഒരൠവàµà´¯à´•àµà´¤à´¿à´¯àµà´Ÿàµ† ജീവിതതàµà´¤à´¿à´²àµâ€ വനàµâ€ മാറàµà´±à´™àµà´™à´³àµâ€ വരàµà´¤àµà´¤à´¾à´¨à´¾à´µàµà´‚. കോടികàµà´•à´£à´•àµà´•à´¿à´¨àµ രൂപയേകàµà´•à´¾à´³àµâ€ വിലമതികàµà´•àµà´¨àµà´¨à´¤à´¾à´£àµ വിശാലമായ മനസàµà´¸àµà´‚ à´¸àµà´¨àµ‡à´¹à´‚à´¤àµà´³àµà´®àµà´ªàµà´¨àµà´¨ ഹൃദയവàµà´‚. ലോകതàµà´¤àµ† മാറàµà´±à´¿à´®à´±à´¿à´•àµà´•à´¾à´¨àµà´¤à´•àµà´¨àµà´¨ à´à´±àµà´±à´µàµà´‚ വലിയ ആയàµà´§à´®à´¾à´£àµ à´¸àµà´¨àµ‡à´¹à´®àµ†à´¨àµà´¨àµà´‚ à´…à´®àµà´® പറഞàµà´žàµ. നിരവധി à´­à´•àµà´¤à´°àµâ€à´•àµà´•àµ തിങàµà´•à´³à´¾à´´àµà´š à´…à´®àµà´® ദരàµâ€à´¶à´¨à´‚ നലàµâ€à´•à´¿.

(English

version - my sincere attempt)

Love

and happiness are not two - Amma

Coimbatore: Happiness will not be in a mind that has no " Love " says

Maatha Amruthanandamayi Devi. Love and happiness are interconnected. Amma was

addressing in a Sathsangh at Bhrahmasthaanam temple premises in

Nallampalayam near Coimbatore.

" People all over the world are searching and running after happiness.

They do not get Happiness instead get only sorrow. When we stop

running after " happiness " the real happiness will come in search of

us. If we face with open mind the real problems (sad

events) then the problems will dissolve and happness will be within our

reach. Only with a slight " smile " big changes can occur in

an individual's life. A broad mind and a heart with full of love is more

valuable than millions of rupees. " Love can change the entire

world, said Amma. Amma gave darSanam to many devotees.

With

pranaams

Chandrasekharan

" live and

let live "

" They alone

live who live for others, rest are more dead than alive "

Thank you for the translation, very nice.--- On Wed, 13/1/10, Chandra Menon <chandrasmenon2002 wrote:

Chandra Menon <chandrasmenon2002[Guruvayur] Love and Happiness are not TWO"Guruv" <guruvayur >Received: Wednesday, 13 January, 2010, 7:48 AM

Om Namo Narayanaya

The following is a report from Maathrubhumi. I have translated it at the end for those who cannot read Malayalam. Kindly pardon me if I have made some mistakes in my effort)

കോയമàµà´ªà´¤àµà´¤àµ‚à´°àµâ€: à´¸àµà´¨àµ‡à´¹à´®à´¿à´²àµà´²à´¾à´¤àµà´¤ മനസàµà´¸à´¿à´²àµâ€ സനàµà´¤àµ‹à´·à´µàµà´‚ ഉണàµà´Ÿà´¾à´•à´¿à´²àµà´²àµ†à´¨àµà´¨àµ മാതാ അമൃതാനനàµà´¦à´®à´¯à´¿à´¦àµ‡à´µà´¿. à´¸àµà´¨àµ‡à´¹à´µàµà´‚ സനàµà´¤àµ‹à´·à´µàµà´‚ പരസàµâ€‹à´ªà´°à´¬à´¨àµà´§à´¿à´¤à´®à´¾à´£àµ. നലàµà´²à´¾à´‚പാളയതàµà´¤àµ à´¬àµà´°à´¹àµà´®à´¸àµà´¥à´¾à´¨à´‚ à´•àµà´·àµ‡à´¤àµà´°à´¾à´™àµà´•à´£à´¤àµà´¤à´¿à´²àµâ€ സതàµâ€Œà´¸à´‚à´—à´¤àµà´¤à´¿à´²àµâ€ à´ªàµà´°à´­à´¾à´·à´£à´‚ നടതàµà´¤àµà´•à´¯à´¾à´¯à´¿à´°àµà´¨àµà´¨àµ à´…à´®àµà´®.ലോകജനത à´®àµà´´àµà´µà´¨àµâ€ സനàµà´¤àµ‹à´·à´‚തേടിപàµà´ªàµ‹à´•à´¯à´¾à´£àµ. സനàµà´¤àµ‹à´·à´‚ തേടിപàµà´ªàµ‹à´•àµà´¨àµà´¨à´µà´°àµâ€à´•àµà´•àµ

അതൠകിടàµà´Ÿà´¿à´²àµà´². മാതàµà´°à´®à´²àµà´²à´¾ à´¦àµà´ƒà´–മായിരികàµà´•àµà´‚ ലഭികàµà´•àµà´•. à´Žà´ªàµà´ªàµ‹à´´à´¾à´£àµ‹ നാം സനàµà´¤àµ‹à´·à´‚ തേടിപàµà´ªàµ‹à´•àµà´¨àµà´¨à´¤àµ അവസാനിപàµà´ªà´¿à´•àµà´•àµà´¨àµà´¨à´¤àµ à´…à´ªàµà´ªàµ‹à´´à´¾à´¯à´¿à´°à´¿à´•àµà´•àµà´‚ യഥാരàµâ€à´¥ സനàµà´¤àµ‹à´·à´‚ നമàµà´®àµ†à´¤àµà´¤àµ‡à´Ÿà´¿à´¯àµ†à´¤àµà´¤àµà´•. à´ªàµà´°à´¤à´¿à´¸à´¨àµà´§à´¿à´•à´³à´¾à´•àµà´¨àµà´¨ à´¦àµà´ƒà´–à´¤àµà´¤àµ† à´¤àµà´±à´¨àµà´¨ മനസàµà´¸àµ‹à´Ÿàµ† à´¸àµà´µàµ€à´•à´°à´¿à´•àµà´•à´¾à´¨àµâ€ തയàµà´¯à´¾à´±à´¾à´•àµà´®àµà´ªàµ‹à´³àµâ€ മാതàµà´°à´®àµ‡ à´ªàµà´°à´¶àµâ€Œà´¨à´™àµà´™à´³àµâ€ തീരàµâ€à´¨àµà´¨àµ സനàµà´¤àµ‹à´·à´‚ കൈവരികàµà´•à´¾à´¨à´¾à´µàµ‚.ഒരൠചെറàµà´ªàµà´žàµà´šà´¿à´°à´¿à´•àµŠà´£àµà´Ÿàµ ഒരൠവàµà´¯à´•àµà´¤à´¿à´¯àµà´Ÿàµ†

ജീവിതതàµà´¤à´¿à´²àµâ€ വനàµâ€ മാറàµà´±à´™àµà´™à´³àµâ€ വരàµà´¤àµà´¤à´¾à´¨à´¾à´µàµà´‚. കോടികàµà´•à´£à´•àµà´•à´¿à´¨àµ രൂപയേകàµà´•à´¾à´³àµâ€ വിലമതികàµà´•àµà´¨àµà´¨à´¤à´¾à´£àµ വിശാലമായ മനസàµà´¸àµà´‚ à´¸àµà´¨àµ‡à´¹à´‚à´¤àµà´³àµà´®àµà´ªàµà´¨àµà´¨ ഹൃദയവàµà´‚. ലോകതàµà´¤àµ† മാറàµà´±à´¿à´®à´±à´¿à´•àµà´•à´¾à´¨àµà´¤à´•àµà´¨àµà´¨ à´à´±àµà´±à´µàµà´‚ വലിയ ആയàµà´§à´®à´¾à´£àµ à´¸àµà´¨àµ‡à´¹à´®àµ†à´¨àµà´¨àµà´‚ à´…à´®àµà´® പറഞàµà´žàµ. നിരവധി à´­à´•àµà´¤à´°àµâ€à´•àµà´•àµ തിങàµà´•à´³à´¾à´´àµà´š à´…à´®àµà´® ദരàµâ€à´¶à´¨à´‚ നലàµâ€à´•à´¿.

(English version - my sincere attempt)

Love and happiness are not two - AmmaCoimbatore: Happiness will not be in a mind that has no "Love" says Maatha Amruthanandamayi Devi. Love and happiness are interconnected. Amma was addressing in a Sathsangh at Bhrahmasthaanam temple premises in Nallampalayam near Coimbatore. "People all over the world are searching and running after happiness. They do not get Happiness instead get only sorrow. When we stop running after "happiness" the real happiness will come in search of us. If we face with open mind the real problems (sad events) then the problems will dissolve and happness will be within our reach. Only with a slight "smile" big changes can occur in an individual's life. A broad mind and a heart with full of love is more valuable than millions of rupees." Love can change the entire world, said Amma. Amma gave darSanam to many devotees.

With pranaams

Chandrasekharan

"live and let live"

"They alone live who live for others, rest are more dead than alive"

See what's on at the movies in your area. Find out now.