IndiaDivine.org

Thirupullani Tour -திர�ப�ப�ல�லானி திவ�ய தேச காட�சிகள�

Rate this topic

Guest guest

Guest guest

அனà¯à®ªà®°à¯à®•à®¾à®³à¯,நமத௠கà¯à®´à¯à®µà®¿à®©à¯ மேதக௠உறà¯à®ªà¯à®ªà®¿à®©à®°à®¾à®© திரà¯.ரகà¯à®µà¯€à®°à®¤à®¯à®¾à®³à®¿à®©à¯ நீணà¯à®Ÿ நாள௠அழைபà¯à®ªà¯ˆ à®à®±à¯à®±à¯,அணà¯à®®à¯ˆà®¯à®¿à®²à¯ அடியேன௠கà¯à®Ÿà¯à®®à¯à®ªà®¤à¯à®¤à¯à®Ÿà®©à¯ திரà¯à®ªà¯à®ªà¯à®²à¯à®²à®¾à®©à®¿ திவà¯à®¯à®¤à¯‡à®šà®®à¯ செனà¯à®±à¯ வநà¯à®¤à¯‡à®¾à®®à¯.அதà¯à®ªà®±à¯à®±à®¿à®¯ காடà¯à®šà®¿à®•à®³à¯ மறà¯à®±à¯à®®à¯ கà¯à®±à®¿à®ªà¯à®ªà¯à®•à®³à¯ˆ அனைவரà¯à®Ÿà®©à¯à®®à¯ பகிரà¯à®¨à¯à®¤à¯ கொளà¯à®µà®¤à®¿à®²à¯ மகிழà¯à®šà¯à®šà®¿à®¯à®Ÿà¯ˆà®•à®¿à®±à¯‡à®©à¯.

கà¯à®´à¯ உறà¯à®ªà¯à®ªà®¿à®©à®°à¯à®•à®³à¯ அனைவரà¯à®Ÿà¯ˆà®¯ கà¯à®Ÿà¯à®®à¯à®ª நலனிறà¯à®•à®¾à®• வேணà¯à®Ÿà®¿à®•à¯à®•à¯†à®¾à®£à¯à®Ÿà¯‡à®©à¯.http://www.ahobilam.com/thirupullani-tour/தஙà¯à®•à®³à¯ மேலான கரà¯à®¤à¯à®¤à¯à®•à¯à®•à®³à¯ˆ எதிரà¯à®ªà®¾à®°à¯à®•à¯à®•à®¿à®±à¯‡à®©à¯.

அனà¯à®ªà¯à®Ÿà®©à¯,எனà¯.வி.எஸà¯Dear Members,With respect to the year long and repeated invitation from our respected member Shri.Raghuveeradhayal of Thirupullani,I went to the Divyadesam Thirupullani with all our family. I wish to share the happy moments with you. Also, there I did prayer for all the members and their family.Kindly have a look at the pictures posted in our website and send your views.regards,nvs