IndiaDivine.org

Sandhya Vandhanam for others

Rate this topic

Guest guest

Guest guest

ஸà¯à®µà®¾à®®à®¿à®¨à¯, ஸà¯à®¨à®¾à®¨ வகைகளில௠ஒனà¯à®±à¯, படà¯à®¤à¯à®¤à®ªà®Ÿà¯à®•à¯à®•à¯ˆà®¯à®¾à®• இரà¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯

à®’à®°à¯à®µà®°à¯à®•à¯à®•à®¾à®• மறà¯à®±à¯Šà®°à¯à®µà®°à¯ ஸà¯à®¨à®¾à®¨à®®à¯ செயà¯à®¤à¯ அவரைதà¯à®¤à¯Šà®Ÿà¯à®µà®¤à¯ à®’à®°à¯à®®à¯à®±à¯ˆà®¯à®¾à®•

சாஸà¯à®¤à¯à®¤à®¿à®°à®¤à¯à®¤à®¿à®²à¯ இரà¯à®•à¯à®•à®¿à®±à®¤à¯. இதேபோல௠ஸநà¯à®¤à®¿à®¯à®¾ வநà¯à®¤à®¨ விஷயதà¯à®¤à®¿à®²à¯à®®à¯

இரà¯à®•à¯à®•à®²à®¾à®®à¯. இதை போல அபரகாரியதà¯à®¤à®¿à®²à¯à®®à¯ பில௠வாஙà¯à®•à®¿ மறà¯à®±à¯Šà®°à¯à®µà®°à¯ செயà¯à®µà®¤à¯ˆà®¯à¯à®®à¯

வழகà¯à®•à®¤à¯à®¤à®¿à®²à¯ காணà¯à®•à®¿à®±à¯‹à®®à¯. இதைப௠பறà¯à®±à®¿ சாஸà¯à®¤à¯à®°à®µà®²à¯à®²à¯à®¨à®°à¯‡ விளகà¯à®•à®®à¯

தரவேணà¯à®Ÿà¯à®®à¯.

dAsan,

Anbil SrInivAsanஅடியேனà¯,சாஸà¯à®¤à®¿à®°à®¤à¯à®¤à®¿à®²à¯ இதà¯à®ªà¯‡à®¾à®©à¯à®± விஷயம௠இரà¯à®¨à¯à®¤à®¿à®°à¯à®¨à¯à®¤à®¾à®²à¯ கணà¯à®Ÿà®¿à®ªà¯à®ªà®¾à®• அத௠நிசà¯à®šà®¯à®®à¯ எலà¯à®²à¯‡à®¾à®°à¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯ தெரிநà¯à®¤à¯ நனà¯à®•à¯ அறிமà¯à®•à®®à¯à®®à¯ பயிறà¯à®šà®¿à®¯à¯à®®à¯ ஆகியிரà¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯.காரணம௠எனà¯à®©à®µà¯†à®©à¯à®±à®¾à®²à¯.... à®’à®°à¯à®µà®©à¯ படà¯à®¤à¯à®¤ படà¯à®•à¯à®•à¯ˆà®¯à®¿à®²à¯ இரà¯à®¨à¯à®¤à®¾à®²à¯à®®à¯ தீடà¯à®Ÿà¯à®ªà¯à®ªà¯‡à®¾à®•à®µà¯‡à®£à¯à®Ÿà¯à®®à¯ எனà¯à®±à®¾à®²à¯ ஸà¯à®¨à®¾à®¨à®®à¯ செயà¯à®¯à®µà¯‡à®£à¯à®Ÿà¯à®®à¯ எனà¯à®±à¯ சாஸà¯à®¤à®¿à®°à®•à¯à®•à®¾à®°à®¾à®•à®³à¯ கரà¯à®¤à®¿à®¯à®¤à®¾à®²à¯, பதில௠ஸà¯à®¨à®¾à®¨à®®à¯ செயà¯à®ªà®µà®©à¯ " தீடà¯à®Ÿà¯à®•à¯à®•à®¾à®°à®©à¯ˆ ஒர௠மà¯à®±à¯ˆ தொடà¯à®Ÿà¯à®µà®¿à®Ÿà¯à®Ÿà¯ கà¯à®³à®¤à¯à®¤à®¿à®²à¯ செனà¯à®±à¯ பதà¯à®¤à¯ à®®à¯à®´à¯à®•à¯à®•à¯à®ªà¯ போடà¯à®Ÿà¯à®µà®¿à®Ÿà¯à®Ÿà¯ வநà¯à®¤à¯ மீணà¯à®Ÿà¯à®®à¯ அவனைத௠தொடà¯à®Ÿà¯ .... இபà¯à®ªà®Ÿà®¿à®¯à®¾à®•à®ªà¯ பதà¯à®¤à¯à®®à¯à®±à¯ˆ ஸà¯à®¨à®¾à®¨à®®à¯ செயà¯à®¤à®¾à®²à¯ படà¯à®•à¯à®•à¯ˆà®¯à®¿à®²à¯ இரà¯à®ªà¯à®ªà®µà®©à®¿à®©à¯ தீடà¯à®Ÿà¯à®ªà¯ போகிறத௠" எனà¯à®±à¯ சாஸà¯à®¤à®¿à®°à®®à¯ உளà¯à®³à®¤à¯†à®©à¯à®ªà®¤à¯ அறிநà¯à®¤ விஷயமே.

ஆனால௠இஙà¯à®•à¯‡ சறà¯à®±à¯ யோசிகà¯à®•à®µà¯‡à®£à¯à®Ÿà¯à®®à¯. இதà¯à®ªà¯‡à®¾à®©à¯à®± சூழà¯à®¨à®¿à®²à¯ˆ எபà¯à®ªà¯‡à®¾à®¤à®¾à®µà®¤à¯ மிகவà¯à®®à¯ அகஸà¯à®®à®¾à®¤à¯à®¤à®¾à®• à®’à®°à¯à®µà®©à¯à®•à¯à®•à¯ à®à®±à¯à®ªà®Ÿ வாயà¯à®ªà¯à®ªà¯ உளà¯à®³à®¤à®¾à®²à¯ இதறà¯à®•à¯ மாறà¯à®±à¯ கூறியிரà¯à®•à¯à®•à®¿à®±à®¾à®°à¯à®•à®³à¯.ஆனால௠சநà¯à®¤à®¿à®¯à®¾à®µà®¨à¯à®¤à®©à®®à¯ எனà¯à®ªà®¤à¯ à®’à®°à¯à®µà®©à¯ தனகà¯à®•à®¾à®• ஒர௠நாளில௠மூனà¯à®±à¯ à®®à¯à®±à¯ˆ பணà¯à®£à®µà¯‡à®£à¯à®Ÿà®¿à®¯ விஷயமà¯. அதறà¯à®•à¯ தீடà¯à®Ÿà¯, தொடகà¯à®•à¯ எனà¯à®± விதிவிலகà¯à®•à¯‡ அளிகà¯à®•à®ªà¯à®ªà®Ÿà®µà®¿à®²à¯à®²à¯ˆ. தீடà¯à®Ÿà®¿à®²à¯à®®à¯à®•à¯‚ட அவனே செயà¯à®¯à®²à®¾à®®à¯ எனà¯à®±à¯ விதிதà¯à®¤à®¿à®°à¯à®ªà¯à®ªà®¤à¯à®®à¯ அதறà¯à®•à®¾à®•à®µà¯‡.

வேற௠எநà¯à®¤ கரà¯à®®à®¾à®µà¯ˆà®¯à¯à®®à¯ செயà¯à®¯ சà¯à®¤à¯à®¤à®®à¯ அவசியம௠தேவை. ஆனால௠சநà¯à®¤à®¿à®¯à®¾à®µà®¨à¯à®¤à®©à®®à¯ செயà¯à®¯ சரீர சà¯à®¤à¯à®¤à®¿à®•à¯à®•à®¾à®•à®¤à¯à®¤à®¾à®©à¯ அதிலேயே மநà¯à®¤à®¿à®°à®ªà¯à®°à¯‡à®¾à®•à¯à®·à®£à®¤à¯à®¤à¯à®Ÿà®©à¯ ஆரமà¯à®ªà®¿à®•à¯à®•à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®•à®¿à®±à®¤à¯. இனà¯à®±à¯à®®à¯ பல பெரியவரà¯à®•à®³à¯ காலையில௠எழà¯à®¨à¯à®¤à¯ தீரà¯à®¤à¯à®¤à®¾à®®à®¾à®Ÿà®¾à®®à®²à¯‡ (கà¯à®³à®¿à®•à¯à®•à®¾à®®à®²à¯‡) சநà¯à®¤à®¿à®¯à®¾à®µà®¨à¯à®¤à®©à®®à¯ செயà¯à®µà®¤à¯ˆà®ªà¯ பாரà¯à®•à¯à®•à®¿à®±à¯‡à®¾à®®à¯.

எனவேதான௠மறà¯à®± கரà¯à®®à®¾à®•à¯à®•à®³à¯à®•à¯à®•à¯ சà¯à®¤à¯à®¤à®¿ தேவைபà¯à®ªà®Ÿà¯à®µà®¤à®¾à®²à¯à®®à¯, அநà¯à®¤ கரà¯à®®à®¾à®•à¯à®•à®³à¯ கால நியமம௠கொணà¯à®Ÿà®µà¯ˆ எனà¯à®ªà®¤à®¾à®²à¯à®®à¯, அவறà¯à®±à®¿à®²à¯ பெரà¯à®®à¯à®ªà®¾à®²à¯à®®à¯ பிறரின௠அநà¯à®·à¯à®Ÿà®¾à®©à®®à¯ அலà¯à®²à®¤à¯ பலன௠கலநà¯à®¤à®¿à®°à¯à®•à¯à®•à®•à¯à®•à¯‚டà¯à®®à¯ எனà¯à®ªà®¤à®¾à®²à¯à®®à¯ மறà¯à®± கரà¯à®®à®¾à®•à¯à®•à¯à®³à¯à®•à¯à®•à¯ பிறரைகà¯à®•à¯†à®¾à®£à¯à®Ÿà¯ செயà¯à®¯ மிக மிக அரிதாகப௠பயனà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®¿à®•à¯ கொளà¯à®³ வாயà¯à®ªà¯à®ªà®³à®¿à®•à¯à®•à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯à®³à¯à®³à®¤à¯.

ஆனால௠சநà¯à®¤à®¿à®¯à®¾à®µà®¨à¯à®¤à®©à®®à¯ இநà¯à®¤ வகையைச௠சேராதà¯. கீழà¯à®•à®£à¯à®Ÿ தரà¯à®® சாஸà¯à®¤à®¿à®° விதி - ஆஹà¯à®¨à®¿à®• காணà¯à®Ÿà®®à¯ - பà¯à®°à®¾à®¹à¯à®®à®£à®°à¯à®•à®³à¯ நிதà¯à®¯à®žà¯à®šà¯†à®¯à¯à®¯à®µà¯‡à®£à¯à®Ÿà®¿à®¯ கரà¯à®®à®™à¯à®•à®³à¯ - 39.15 ஠கவனிகà¯à®•à®µà¯à®®à¯ (பினà¯à®©à®¾à®²à¯ வெளியிடபà¯à®ªà¯‡à®¾à®•à®¿à®±à¯‡à®©à¯)39.15- செவிடà¯, கà¯à®°à¯à®Ÿà¯, ஊமை, பைதà¯à®¤à®¿à®¯à®®à¯ à®®à¯à®¤à®²à®¾à®© காரணதà¯à®¤à®¾à®²à¯ தோஷஙà¯à®•à®³à¯ உடையவனாக இரà¯à®¨à¯à®¤à®¾à®²à¯à®®à¯, 7-நாள௠ஸநà¯à®¤à¯à®¯à®¾à®µà®¨à¯à®¤à®©à®®à¯ செயà¯à®¯à®¾à®µà®¿à®Ÿà¯à®Ÿà®¾à®²à¯ பà¯à®©à®°à¯à®ªà®©à®¯à®©à®®à¯ செயà¯à®¯à®µà¯‡à®£à¯à®Ÿà®¿à®¯à®¤à¯.

எனà¯à®±à¯ கà¯à®±à®¿à®ªà¯à®ªà®¿à®Ÿà®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯à®³à¯à®³à®¤à¯.எனவே இநà¯à®¤ விதியைக௠கொணà¯à®Ÿà¯‡ - எநà¯à®¤ தரà¯à®£à®¤à¯à®¤à®¿à®²à¯à®®à¯ சநà¯à®¤à®¿à®¯à®¾à®µà®¨à¯à®¤à®©à®®à¯ பிறர௠செயà¯à®¯ வாயà¯à®ªà¯à®ªà®¿à®°à¯à®ªà¯à®ªà®¤à®¾à®• சாஸà¯à®¤à¯à®° ஆதாரம௠இரà¯à®ªà¯à®ªà®¤à®¾à®• அடியேனà¯à®•à¯à®•à¯à®¤à¯ தெரியவிலà¯à®²à¯ˆ.ஒர௠வேளை இரà¯à®¨à¯à®¤à¯ யாராவத௠ஆதாரம௠அளிதà¯à®¤à®¾à®²à¯ அடியேனà¯à®®à¯ அறிநà¯à®¤à¯à®•à¯†à®¾à®³à¯à®³à®šà¯ சிதà¯à®¤à®®à®¾à®• இரà¯à®•à¯à®•à®¿à®±à¯‡à®©à¯.

இநà¯à®¤ நேரதà¯à®¤à®¿à®²à¯ அடியேனà¯à®•à¯à®•à¯ ஒர௠சினிமா பாடலின௠வரிகள௠கவனதà¯à®¤à®¿à®±à¯à®•à¯ வரà¯à®•à®¿à®©à¯à®±à®© .... " எனகà¯à®•à®¾à®• நீ அழலாம௠இயறà¯à®•à¯ˆà®¯à®¿à®²à¯ நடகà¯à®•à¯à®®à¯ - ஆனால௠எனகà¯à®•à®¾à®• உணவ௠உணà¯à®£ எபà¯à®ªà®Ÿà®¿ நடகà¯à®•à¯à®®à¯?!நமகà¯à®•à¯†à®©à¯à®±à¯ பூமியிலே கடமைகள௠உணà¯à®Ÿà¯ - அதை

நமகà¯à®•à®¾à®• நம௠கையால௠செயà¯à®µà®¤à¯ நனà¯à®±à¯ ... " நனà¯à®±à®¿à®¯à¯à®Ÿà®©à¯,தீவளூரானà¯

Guest guest

Pranaam swami,

Quote " due to deafness,muteness,blindness & insanity, or one who fail

to do the SV exceeding 7 days, shall adhere punar-ubhanayanam "

In conjunction, what are the rules that has been stipulated in the

particular scripts: for those who: neglected or non-concordance or

non-consistence in performing SV: for the reason of tiredness,

illness, travelling abroad or long journey, working during the hours,

change of sleeping patern due to designation, imprisoned, fugitive or

perhaps being indolent. Exceeding 7 days or less/more.

Is it, Punar-Ubhanayanam means re-baptising(Ubhanayanam-poonool

kalyaanam)?, as such do we have to conduct again the whole-expensive-

time consuming Ubhanayanam rituals? Have u ever came a cross of have

conducted such events(punar-ubhanayanam)?

In such case, is that means; one who neglected the routines exceeding

the time limits will astray their braamanatvam thus have to redo the

ubhanayanam or start from the scratch.

Kindly please light my ignorance.

Dhanyavath

I never came across such Punarupanayanam ritual,

but I never have a chance to meet such a dare person to accept his fault?!!

Also punarupanaynam is not such a lengthy one as normal.

nvs

Guest guest

Pranaam swami,

Thank you very much for the soonest reply. Meanwhile, Pardon me

swamy! I am one of them, nevertheless I do not want to defend for my

non consistency, due to my profession..I am an aviation engineer

hence..regular..travelling...working lenthy hours..mostly during the

low circadian periods, excessive work pressure and tiredness, quite

often I miss the SV for more then 3 weeks, therefore what will be the

penalty, punishments or solutions for the failure of observing the

SV.

Do I have to adhere the punarubhanayanam? are all the

accaaryars/purohits knew about this punar-ubhanayanam regulations,

End of this year I will be in a stable position and working hours, I

live in UK.

kindly please light me in details.

dhanyavath

Yes, If you do the punarupanayanam, as per shastram you will get relief of all

dhoshams and you should not bear the guilty feeling after knowing the shastram.

I will give you the punarupanayana prayogam later.

Send your remember request to my personal email ID.

nvs